Nhà khách Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng
Lượt xem: 3289
Nhà khách Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng (còn gọi là Nhà khách Giao Tế) tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Cao Bằng, gần siêu thị, chợ, ngân hàng và các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, là vị trí tốt nhất để quý khách dừng chân nghỉ ngơi phục vụ liên hệ công tác, thăm quan, du lịch và mua sắm.

Nhà khách có không gian rộng hơn 7.000 m2, yên tĩnh, thoáng mát, nhiều cây xanh; có chỗ để xe ngày và đêm thuận tiện, với số lượng lớn; có các hội trường lớn, nhỏ sang trọng, hiện đại.

Nhà khách có 5 tòa nhà được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi. Hệ thống phòng nghỉ gồm 68 phòng, trong đó có 4 phòng VIP; hệ thống nhà hàng gồm 3 phòng ăn lớn, 6 phòng ăn nhỏ, với sức chứa trên 1000 thực khách. Có các đầu bếp tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, phục vụ các món ăn Á, Âu; các món ăn truyền thống, đặc sản của dân tộc; với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu về ăn, nghỉ, lưu trú, hội nghị, hội thảo, tiệc cưới và các nhu cầu giao lưu văn hóa khác.

Trong những năm qua, Nhà khách Giao tế vinh dự được đón tiếp hầu hết các đoàn khách trung ương, tỉnh bạn, các đoàn khách nước ngoài đến thăm và làm việc tại tỉnh Cao Bằng. Với các dịch vụ chất lượng cao, tiêu chí về sự hài lòng và sự tự do của khách hàng được đặt lên hàng đầu, Nhà khách  Giao tế Cao Bằng luôn mong muốn được góp phần vào sự thành công trong chuyến công tác, du lịch của Quý khách tại Cao Bằng.

Địa chỉ: Phố Hoàng Như, phường Hợp Giang, TP Cao Bằng

Điện thoại Lễ tân:(026)3851.023; Hỗ trợ KH: 0912.477.049, Fax: (026) 857.880.         
















Thành Lâm

THÔNG TIN TRA CỨU
Xem thêm





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH CAO BẰNG
***DU KHÁCH***
Địa chỉ: Số 011 - Đường Hoàng Đình Giong - Thành Phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Email: portal@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3852.136
Chịu trách nhiệm: ông Trịnh Sỹ Tài - Chánh Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Cao Bằng (hoặc www.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready